Chorus:

Pasko na!

Pasko na!

Pasko na ngayon!

Araw ng kasiyahan

ay dumarating sa ‘yo

Pasko na!

Pasko na!

Pasko na ngayon!

Araw ng kasiyahan

sa lahat sa ‘ting mundo

 

Verse 1:

Buong taon, ako’y

hinihintay para sa ito

umiisip ng regalo

na tatanggapin ko

ang masaya na panahon

na dumarating ngayon

parang sasabog na ako

dahil nandito na ang araw ko

 

Chorus:

Pasko na!

Pasko na!

Pasko na ngayon!

Araw ng kasiyahan

ay dumarating sa ‘yo

Pasko na!

Pasko na!

Pasko na ngayon!

Araw ng kasiyahan

sa lahat sa ‘ting mundo

 

Verse 2:

ang araw ng Pasko

ay para sa kasiyahan

huwag kang umisip ng

trabaho at kalungkutan

dahil ito ang panahon

para sa pagdiriwang

at ngayon gagawin ko na iyon

kasama ng pamilya ko

 

Chorus:

Pasko na!

Pasko na!

Pasko na ngayon!

Araw ng kasiyahan

ay dumarating sa ‘yo

Pasko na!

Pasko na!

Pasko na ngayon!

Araw ng kasiyahan

sa lahat sa ‘ting mundo